Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา
แผนยุทธศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภาฯ
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หนังสือราชการจากกรม
การให้บริการประชาชน
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริการ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แผนการดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางการร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่รัฐ
Q&A
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
E-service
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ภาษา
EN
TH
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา
แผนยุทธศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภาฯ
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หนังสือราชการจากกรม
การให้บริการประชาชน
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริการ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แผนการดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางการร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่รัฐ
Q&A
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
E-service
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) ปี 2566
ตัวชี้วัดที่ 9
การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย (33 ข้อมูล)
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
1.โครงสร้างองค์กร
2.ข้อมูลผู้บริหาร
3.อำนาจหน้าที่
4.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
5.ข้อมูลการติดต่อ
6.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การประชาสัมพันธ์
7.ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
8.Q & A
9.Social Network
10.นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การบริหารงาน
การดำเนินงาน
11.แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
12.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
13.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
14.คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน
การให้บริการ
15.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
16.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
17.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
18.E-Service
การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
19.แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
20.ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน
22.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
23.นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
24.การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
25.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
26.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
27.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
28.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
30.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10
การป้องกันการทุจริต
ประเด็นสำรวจ ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย (10 ข้อมูล)
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
นโยบาย No Gift Policy
31.ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
32.การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
33.รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
34.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
35.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
36.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
37.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
38.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
39.ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
40.การขับเคลื่อนจริยธรรม
41.การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
42.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2023
nikomkraseaw.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา
แผนยุทธศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภาฯ
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หนังสือราชการจากกรม
การให้บริการประชาชน
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริการ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แผนการดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางการร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่รัฐ
Q&A
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
E-service
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย