Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา
แผนยุทธศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภาฯ
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หนังสือราชการจากกรม
การให้บริการประชาชน
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริการ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แผนการดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางการร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่รัฐ
Q&A
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
E-service
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ภาษา
EN
TH
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา
แผนยุทธศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภาฯ
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หนังสือราชการจากกรม
การให้บริการประชาชน
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริการ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แผนการดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางการร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่รัฐ
Q&A
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
E-service
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
งานกิจการสภาฯ
จำนวนเอกสารทั้งหมด 12 รายการ
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2568 และสมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2569
ประกาศกำหนดสมัยประชุม สามัญ ประจำปี 2568 และสมัยประชุมสมัยแรก ประจำปี 2569.pdf
(666.39 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ. 2566
7.รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 -15 ธ.ค. 66.pdf
(8.08 MB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานประชุมสภาฯ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2566
6.รายงานการประชุมสภาฯ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 - 27 ก.ย. 66.pdf
(2.91 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ขยายเวลาประชุมประจำปี พ.ศ. 2566
5.รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 - 28 ส.ค. 66.pdf
(5.80 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2566
4.รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 -15 ส.ค. 66.pdf
(3.12 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการประชุมสภาฯ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2566
3.รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 -18 ก.ค. 66.pdf
(6.27 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2566
2.รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 2 -12 พ.ค. 66.pdf
(3.67 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2565
1.รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 1 -13 ก.พ. 66.pdf
(7.19 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2567 14 ก.พ.2567
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนิคมกระเสียว สมัยสามัญ สมัยที่ 1.67 14 ก.พ.67.pdf
(2.63 MB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนิคมกระเสียว สมัยสามัญ ประจำปี 2567 และกำหนดสมัยประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยแรกประจำปี 2568
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2567 และการกำหนดสมัยประชุม สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 256.pdf
(773.39 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2023
nikomkraseaw.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา
แผนยุทธศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
งานกิจการสภาฯ
คู่มือสำหรับประชาชน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หนังสือราชการจากกรม
การให้บริการประชาชน
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริการ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แผนการดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ช่องทางการร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่รัฐ
Q&A
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
E-service
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย